Du Lịch

Đảo Cô Tô Quảng Ninh – Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất 20202

Việt Nam có rất nhiều danh lam thắng cảnh, có những địa điểm du lịch đẹp như thiên đường mà chúng ta không thể bỏ qua. Một trong những địa điểm đó chính là đảo Cô Tô ở Quảng Ninh. Hòn đảo này được mệnh danh là hòn đảo quyến rũ, phong cảnh đẹp, thức ăn ngon, Check-in sống ảo hay tận hưởng ngắm cảnh quan đều rất lý tưởng. Chúng ta có thể đến Cô Tô bằng hình thức đi phượt, du lịch tự túc hoặc đăng ký các tour Cô Tô. Một vài thông tin về Cô Tô để bạn tìm hiểu trước sẽ gia tăng kinh nghiệm du lịch đến hòn đảo mơ mộng này.

Đảo Cô Tô Quảng Ninh - Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất 20202
Đảo Cô Tô Quảng Ninh – Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất 20202

Nên du lịch Cô Tô vào thời điểm nào?

Cô Tô vào mỗi mùa sẽ có một vẻ đẹp khác nhau. Tùy vào tính cách của từng người và mục đích đến với Cô Tô để chọn các thời điểm khác nhau.

Thường thì mùa hè từ tháng 3 đến tháng 5 là được nhiều người lựa chọn nhất. Thời điểm này tiết trời đẹp, nắng vàng biển xanh nên tắm biển, check-in, ăn hải sản đều thú vị nhất,

Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 rất ít người đến với Cô Tô. Thường thì những người bận rộn lắm không thu xếp được thời gian mới chọn thời điểm này. Khoảng thời gian này chủ yếu du khách đến chỉ để nghỉ dưỡng và đắm chìm trong sự tĩnh lặng, những cơn mưa kéo dài. Để tránh biển động các bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đến Cô Tô thời điểm này nhé.

Tốt nhất nếu không tắm biển, chỉ muốn ngắm cảnh bạn có thể chọn thời điểm từ tháng 9 đến tháng 10. Cô Tô lúc này chuyển mình sang thu, dịu dàng, nhẹ nhàng và trầm lắng như không mưa, không biển động. Đi vào thời điểm này các bạn có thể tham khảo tại https://tour.pro.vn/tour-co-to để được cung cấp các Tour Cô Tô an toàn và trọn vẹn nhất.

Các phương tiện đến với Cô Tô

Lấy mốc từ Hà Nội đến Vân Đồn và đến cảng Cái Rồng bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Đi xe khách đến Vân Đồn được nhiều người lựa chọn nhất. Từ Vân Đồn Đến cảng Cái Rồng chỉ 1km nên du khách có thể đi bộ, đi xe ôm hoặc đi xe điện.

Sau đó đi ra Cô Tô sẽ đi bằng tàu cao tốc. Sau 2h lướt sóng bạn sẽ đến với thị trấn Cô TÔ và bắt đầu chuỗi khám phá với địa điểm du lịch hấp dẫn nhất này. 2020 giá vé tàu cao tốc là 200k/1 người. Đây là giá vé 1 chiều và trẻ từ 1 tuổi trở lên cũng giá vé này. Hàng chục dịch vụ tàu cao tốc khác nhau có sẵn số điện thoại. Đến đây các bạn có thể lấy số và gọi dịch vụ nhanh chóng.

Phương tiện tham quan khám phá Cô Tô

Xe đạp, xe máy, ô tô, xe điện là những phương tiện linh động để khám phá Cô Tô. Nếu đi theo nhóm thì ô tô hoặc xe điện là tiện lợi nhất. Tùy vào số lượng người để chọn các phương tiện di chuyển khác nhau

Dịch vụ lưu trú ở Cô Tô

Khách sạn, nhà nghỉ, homestay tại Cô Tô những năm gần đây đều phát triển. Nếu đi từ tháng 3 đến tháng 5 các bạn nên đặt phòng trước. Đi vào các thời điểm khác có thể đến Cô Tô mới bắt đầu khám phá và chọn địa điểm lưu trí vẫn chưa muộn.

Khách sạn tại Cô Tô vẫn phục vụ du lịch chuyên nghiệp nhất. Nhưng đối với những người du lịch tự túc đi phượt thường vẫn chọn Homestay nhiều hơn. Giá thấp nên tiết kiệm được chi phí cho những hoạt động khác.

Những thông tin cơ bản về du lịch Cô Tô mà chúng tôi cung cấp hy vọng mang đến thông tin bổ ích cho du khách. Nếu không có thời gian để lên kế hoạch thì chọn các Tour Cô Tô là thích hợp nhất. Bạn chỉ việc chuẩn bị tinh thần để khám phá Cô Tô, các vấn đề còn lại đã được các công ty du lịch lên sẵn lịch trình cho các bạn.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *