Nội Thất, Xây dựng

Những điều bạn nên biết về sika latex th

Sika latex th được ứng dụng trong việc cải thiện chất lượng vữa xi măng. Nó có dạng lỏng, màu trắng và thường được đóng trong thùng 5/25/200 lít. Vậy đặc điểm nổi bật của sika latex th là gì và nên mua chúng ở đâu uy tín nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở dưới đây để dễ dàng lý giải các câu hỏi trên một cách chi tiết nhé!

Sika latex th thường được đóng trong thùng 5/25/200 lít
Sika latex th thường được đóng trong thùng 5/25/200 lít

Các đặc điểm nổi bật của sika latex th

Sika latex th là phụ gia chống thấm vữa xi măng cát và sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

  • Khả năng kết dính bền vững
  • Giảm thiểu sự co ngót trong quá trình sử dụng
  • Khả năng co giãn tốt, kháng mòn hóa chất và chống thấm đẳng cấp
  • An toàn với sức khỏe của con người trong quá trình sử dụng vật liệu này.
  • Nó còn giúp lớp vữa trát sàn trở nên chắc chắn và kháng lại việc hình thành các vết nứt hiệu quả. 

Hướng dẫn sử dụng sika latex th từ A đến Z

  • Vệ sinh bề mặt cần sử dụng sika latex sạch sẽ và đợi chúng khô ráo mới tiến hành công việc. 
  • Định mức vật liệu này dựa theo thi công chất kết nối và chống thấm. Đối với chất kết nối cho lớp vữa trát thì bạn sẽ trộn theo tỉ lệ: 1 lít sika latex th + 1 lít nước + 4kg xi măng. Đối với lớp trát sàn thì trước hết, bạn hãy trộn theo tỷ lệ 1 kg xi măng : 3kg cát. Sau đó kết hợp với tỷ lệ 1 lít sika latex th : 3 lít nước để điều chỉnh độ sệt. 
  • Tiến hành thi công lớp hồ dầu kết nối khoảng 4m2 với chiều dài 1-2mm lên bề mặt. Sau đó, trát lớp vữa chống thấm ngay lập tức. 
Bật mí cách sử dụng sika latex th
Bật mí cách sử dụng sika latex th

Nên mua sika latex th ở đâu uy tín nhất tại TPHCM?

Bạn đang có nhu cầu mua sika latex th nhưng không biết mua ở đâu uy tín nhất tại TPHCM? Gợi ý dành cho bạn là hãy đến với công ty An Tiến Hưng – Đơn vị chuyên phân phối vật liệu xây dựng uy tín nhất và được nhiều khách hàng tín nhiệm. 

Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay, công ty chúng tôi đã trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp ở trên cả nước. Đến đây, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng mua được những thùng sika latex th chính hãng với giá tốt nhất. 

Ngoài ra, An Tiến Hưng còn cung cấp sika round, sika antisol s, sika rugasol F… nên giúp bạn tăng thêm sự lựa chọn hơn. Một điểm ấn tượng nữa khi mua các sản phẩm vật liệu xây dựng của chúng tôi là bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. 

Đơn vị cam kết cung cấp chế độ bảo hành tốt và còn hướng dẫn bạn sử dụng sao cho đúng cách. Vì vậy, các bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không ghé ngay tới antienhung.vn để được nhân viên tại đây tư vấn nhé!

Hãy đến với An Tiến Hưng để dễ dàng mua sika latex th chính hãng
Hãy đến với An Tiến Hưng để dễ dàng mua sika latex th chính hãng

Trên đây đã chia sẻ về những điều bạn nên biết về sika latex th. Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về vật liệu xây dựng này. Trường hợp bạn đang có nhu cầu cần đặt mua sika latex th với số lượng lớn thì hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi qua antienhung.vn để được hưởng nhiều ưu đãi nhé!

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *